Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

Giá kháng Map Maker đã suspended uy tín

Thông tin kháng cáo Map Maker bị suspended giá rẻ - 0934225077

 



Kiến thức xử lý Google Maps đang suspended đảm bảo Có hai trạng thái khác nhau khi bị đình chỉ
trạng thái thứ nhất được đề cập đến như một hệ thống treo mềm. Đây là khi bạn đăng nhập vào Google My Business và thấy nhãn Suspended ( tạm ngưng) và bạn mất khả năng quản lý danh sách của bạn. Tuy nhiên, danh sách của bạn vẫn được hiển thị trên Google và Google Maps / Map Maker.

Trong trường hợp này, danh sách đang ở thể cần được xác minh lại. Kể từ khi bạn đã phá vỡ một trong những nguyên tắc nào đó của Google, nên họ đã loại bỏ khả năng quản lý danh sách của bạn, tuy nhiên thứ hạng của danh sách bạn trên kết quả quãng của bạn vẫn hiếm khi bị ảnh hưởng.

Để khắc phục cảnh huống này, bình thường bạn nên tạo một tài khoản Google mới, xác minh lại việc niêm yết và ngừng phá vỡ các lề luật.

dạng thứ hai được coi là hệ thống bị treo cứng. Điều này là rất nghiêm trọng và có tức thị tuốt luốt danh sách của bạn đã bị xóa khỏi Google, bao gồm vớ các đánh giá và hình ảnh. Trong trường hợp này, giải pháp duy nhất là bạn cần đề nghị Google khôi phục lại cho bạn; Tuy nhiên, cơ hội là rất mỏng mảnh vì điều này thường chỉ xảy ra khi Google đã quyết định danh sách doanh nghiệp không đủ điều kiện để được vào Google Maps.

Vậy, làm thế nào để bạn vững chắc điều gì đã xảy ra? Nhà phân tách Local Joy Hawkins đã mở một buổi trao đổi và đưa ra được 8 nguyên nhân phổ thông nhất khiến doanh nghiệp của bạn không được xuất hiện trên Google:

Nhận khôi phục Map Maker bị đình chỉ hiệu quả Một nhân viên của Google sẽ hiếm khi nói cho bạn biết lý do vì sao trương mục của bạn đã bị đình chỉ. Các chủ doanh nghiệp thì thường muốn Google chỉ rõ ra những luật lệ gây ra việc đình chỉ hệ thống của họ, nhưng Google thường không đưa ra lời giải thích rõ ràng và gợi ý khắc phục nhằm tránh những tranh cãi.

Tìm hiểu kháng cáo vị trí bị suspended giá rẻ
8 căn nguyên Google tạm ngưng account Google Business của bạn như sau:
1. Đường dẫn của website là một URL chuyển tiếp
Đây là thực tại ít ai để ý đến và Google cũng đã công khai xác nhận điều này. Nếu địa chỉ doanh nghiệp của bạn được tạo ra để nhằm mục đích lăng xê cho một doanh nghiệp khác (khi người dùng click vào đường dẫn website doanh nghiệp và bị chuyển hướng đến một đường dẫn khác), Google sẽ coi nó là một địa chỉ ảo và spam.

Điều này đã được Google nói đến trong nguyên tắc,

“Không cung cấp số điện thoại hoặc URL chuyển hướng hoặc ‘giới thiệu’ người dùng đến một trang đích.”

2. Nhồi nhét từ khóa vào Tên doanh nghiệp
Việc nhồi nhét các thông báo không cấp thiết vào tên doanh nghiệp (tỉ dụ như, “Google Inc. – Mountain View trụ sở công ty” thay vì “Google”) sẽ bị coi là hành vi spam nhồi nhét từ khóa.

Cụ thể hơn, các thông báo không cần thiết ở đây bao gồm: Mã cửa hàng, các ký tự đặc biệt, giờ hay tình trạng mở/đóng cửa, vị trí/ địa chỉ hoặc từ khóa sản phẩm/ dịch vụ.

3. Doanh nghiệp bạn không có địa chỉ kinh dinh cụ thể
Theo nguyên tắc của Google trên các doanh nghiệp khu vực dịch vụ, bạn nên chỉ được hiển thị địa chỉ doanh nghiệp giả dụ khách hàng của bạn có thể đến địa chỉ đó. Điều này khiến cho một số các nhà bán lẻ cung cấp dịch vụ vỉa hè (không có địa chỉ cụ thể) có thể bị xóa bỏ vĩnh viễn trên Google.

4. Có nhiều account cùng xác minh cho một địa chỉ doanh nghiệp
Theo nguyên tắc: “Không được tạo ra nhiều hơn một trang Business cho mỗi vị trí doanh nghiệp của bạn, kể cả có trong cùng một trương mục hoặc nhiều hơn”. Google thường sẽ tạm ngưng cả hai trương mục (một thực tiễn và trùng lặp mà bạn tạo ra) nhưng sẽ đề nghị trương mục hợp thức phải xem xét lại và loại bỏ hoàn toàn địa chỉ trùng.

5. Loại hình kinh doanh nhạy cảm hoặc không được phép trên Google Plus
Điều này có thể sẽ khá mới với rất nhiều người. Gần đây, Google có tạm ngưng một địa chỉ của cửa hàng bán súng và tuyên bố rằng đây là loại hình kinh doanh không được phép trên Google Plus. Theo các chỉ dẫn về Google Plus, quy định hàng hóa được phép nếu họ thiết lập một bộ lọc địa lý và giới hạn độ tuổi khách hàng.

6. Địa chỉ ảo hoặc email ảo
Một số các doanh nghiệp hiện nay đăng ký một loạt các tài khoàn business ảo tại một số các địa chỉ khác nhau trên bản đồ, nhằm mục tiêu ranking cho doanh nghiệp tại các vị trí đó. Nếu có một ai đó ít chúng hoặc Google phát hiện ra hành vi này, các địa chỉ này sẽ bị loại bỏ hoàn toàn.

7. Bạn cung cấp một dịch vụ hoặc sản phẩm tại một tòa nhà mà bạn không sở hữu
tỉ dụ như, một nhóm nhỏ hoạt động ngoại khóa thường niên vào thứ 7 hàng tuần tại một nhà thờ, họ sẽ không có đủ điều kiện để trở thành một doanh nghiệp trên Google Maps.

Tuân theo các nguyên tắc: “các doanh nghiệp không đủ điều kiện bao gồm: một dịch vụ liên tiếp, lớp học, hoặc cuộc họp tại một vị trí mà bạn không sở hữu hoặc có quyền đại diện.”

8. Mảng dịch vụ của bạn bị spam, và doanh nghiệp bạn bị tình nghi
Khi một mảng dịch vụ nào đó đang bị spam nặng, Google sẽ tung ra một loại bộ lọc để tự động lùng và đưa các doanh nghiệp bị tình nghi spam vào danh sách quản chế. Và bạn có thể sẽ trở nên một trong số đó, ngay cả nghi bạn đã được công nhận và không hề spam. Trong trường hợp này, bạn nên gửi đề nghị coi xét lại trên các diễn đàn của Google My Business để các kỹ sư Google có thể thẩm tra lại cho bạn.

Trên đây là 8 nguyên nhân hàng đầu khiến cho tài khoản Business của bạn bị Google tạm ngưng hoạt động.

Bí kip kháng Google My Business bị đình chỉ đảm bảo Hiện nay, ngày một có nhiều hơn các doanh nghiệp bị Google tạm dừng tài khoản Google Business và bị khước từ liệt kê trên bảng xếp hạng lớp địa phương Local Search. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây đó là bạn sẽ hầu như thường bao giờ nhận được câu đáp rõ ràng từ Google về nguyên do tại sao tài khoản của bạn lại bị tạm ngưng bởi Google. Bạn sẽ nhận được một câu đáp khá chung chung bao gồm một danh sách dài các quy định cần tuân theo

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét